Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2009

NÓNG

Cơn gió cuốn tung tất cả, một cơn gió chiều mùa hè. Nóng! Buồn! bla bla… Tôi chợt... NHỚ ĐẾN EM. Hình như người ấy đã ra đi, dường như là tôi có cơ hội. PHẢI KHÔNG EM. Nhưng tôi không nắm bắt lấy, tôi dường như không muốn nắm bắt lấy. Người ấy đi rồi. Em cô đơn, tôi cũng cô đơn! Vì sao tôi không muốn nắm lấy cơ hội đó? Vì tôi phải chờ đợi nó quá lâu rồi. Cảm giác chờ đợi thật mỏi mệt. EM biết không? Giờ đây EM cô đơn, và tôi cũng đang mỏi mệt. Tôi không muốn thay vào đó, tôi muốn EM cũng phải trải qua cảm giác như tôi: “chờ đợi mỏi mòn”. Phải! Tôi ích kĩ, nhưng tôi muốn em biết rằng : “nên quý trọng những gì... và nên vứt bỏ những gì”.

Nếu đến với em bây giờ tôi thấy mình như một kẻ cơ hội đáng khinh. Tôi cảm thấy như vậy và tôi không muốn như vậy. Nói cách khác là tôi nghĩ cho bản thân mình. Cuộc sống mà EM, nó không hoàn hảo như EM vẫn nghĩ, hãy sống và tiếp tục mơ mộng, để rồi thực hiện giấc mơ của mình. DON’T LET YOUR DREAM...DIE. Rồi một ngày đẹp trời nào đó. Chúng mình tình cờ gặp nhau. Ta sẽ làm lại từ đầu. EM nhé!

............. hello, i’m Hiếu :d

Tình yêu như cơn gió vô hồn

Mang trái tim đến bên người mơ mộng

Từng tiếng gió khẽ gào vào đôi tai nhỏ:

“Anh yêu em” gọi mãi muôn đời.

Nhưng cuộc đời đâu như ta mơ.

Em chờ ai, mong đợi mỏi mòn.

Đau lòng lắm khi nhìn một ai khác

Nắm tay em dạo khắp phố phường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét